• Thời gian khám bệnh

    Thứ 2 - Thứ 6 : Từ 7h00 - 16h00

    Thứ 7 : Từ 8h00 - 16h00

    Khám ngoài giờ

    Thứ 2 - Thứ 6 : Từ 16h00-18h00

TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ

Ngày 02/11/2021

Tiếp tục thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2016 của Bộ Y tế về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; đồng thời nhằm tạo đột phá, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong công tác khám, chữa bệnh tạo niềm tin đối với người bệnh.

Ngày 31/10/2021 vừa qua, Bệnh viện Mắt Nghệ An đã tổ chức buổi tập huấn Nâng cao Kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị.

Tham dự buổi tập huấn có Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Hồng Sơn- Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Y – Sở Y tế Nghệ An, đồng thời cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy.

Theo TS.BS Trần Tất Thắng – Giám đốc bệnh viện: “ Mục đích của buổi tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ của cán bộ, NVYT, người lao động trong đơn vị đối với người bệnh và người nhà người bệnh. Bên cạnh đó, cũng là điều kiện tốt và thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế một cách hiệu quả; Xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam nói chung và Bệnh viện Mắt Nghệ An nói riêng.”

Thông qua tập huấn, đội ngũ cán bộ, NVYT của bệnh viện đã lĩnh hội được những kiến thức bổ ích và nâng cao được nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng kỹ năm giao tiếp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh; thực hiện có hiệu quả nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.”

Buổi tập huấn lần nay là một trong những nội dung trong kế hoạch công tác của bệnh viện trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Trong thời gian tới đơn vị sẽ phối hợp các bệnh viện đầu ngành, các chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau tổ chức thêm các lớp tập huấn nhằm phát triển bệnh viện theo mục tiêu đề ra: Đổi mới – Phát triển toàn diện, Hướng tới sự hài long của người bệnh./.